Blogger Widgets અરમાન: પૂર્ણતા ક્યારે પ્રાપ્ત થાય?

સુવિચાર

સુવિચાર :- (1) "આ જગતમાં સફળ થવા માટે બે ફેકટરી ખોલવી- 1- મગજમાં આઇસ ફેક્ટરી અને 2- મોઢામાં સુગર ફેક્ટરી...." ---- સુવિચાર :- (2) "આત્મવિશ્વાસ વધારવાની સચોટ રીત છે - જે કામથી તમે ડરો છો તે જ કરો." ---- સુવિચાર :- (3) "સાધુ થવાની જરૂર નથી, સીધા થવાની જરૂર છે."---- સુવિચાર :- (4) "માણસ જ્યારે પૈસા ગણતો હોય છે ત્યારે કોઈ જગ્યાએ ધ્યાન આપતો નથી, પરંતુ માળા ફેરવતો હોય ત્યારે બધે ધ્યાન આપે છે." કેવુ કહેવાય !---- સુવિચાર :- (5) "એક ટકો પણ અધિકાર વગરની છતા સો ટકા જવાબદારીવાળી પદવી આજે જો કોઇ ભોગવતુ હોય, તો તે શિક્ષક છે." ---- સુવિચાર :- (6) "બાળકને બોલતા શીખવવામાં બે વરસ લાગે છે, માણસને ચૂપ રહેતા શીખવવામાં સાઠ વરસ લાગે છે." ---- સુવિચાર :- (7) "વગર લેવેદેવે કોઇને કંઇ સૂચન કરવું કે કોઇને સુધારવા મંડી પડવું એ અહંકારની નિશાની છે." ---- સુવિચાર :- (8) "બધા રસ્તા મંજિલના મહેમાન નથી હોતા... સમુદરને કાંઠા કે કિનારા નથી હોતા... સ્નેહના સંબંધોના આકાર નથી હોતા... કારણ કે ઘેર ઘેર મીરાં ને મોહન નથી હોતા..." સુવિચાર :- (9) "માણસ સંપતિ મેળવવા સ્વાસ્થ્યને ખર્ચી નાંખે છે ને પછી સ્વાસ્થ્ય મેળવવા સંપતિને ખર્ચી નાંખે છે." સુવિચાર :- (10) "ભગવાન લાયકાત કરતાં વધારે સુખ નથી આપતો ને સહનશક્તિ કરતાં વધારે દુ:ખ નથી આપતો." સુવિચાર :- (11) "સફળતા ખુશીની ચાવી નથી. ખુશી સફળતાની ચાવી છે.તમે જે કરો તેને ચાહો તો સફળતા ચોક્કસ મળશે." - હરમન કેન. સુવિચાર :- (12) "ઉચ્ચત્તમ શિક્ષા એ છે જે આપણને માત્ર માહિતી જ નહીં પણ આપણા જીવનને સંપૂર્ણ અસ્તિત્વની સાથે સદભાવના પણ લાવે છે." - રવિન્દ્રનાથ ટેગોર. Thanks for visit.....


Custom Glitter Text

Wednesday, April 9, 2014

પૂર્ણતા ક્યારે પ્રાપ્ત થાય?

    એક દિવસ કળશ ઉપર મૂકેલી વાડકીએ કળશને કહ્યું કે હે કળશ ! આવો પક્ષપાત કેમ? તારી પાસે જે વાસણ આવે તેને તું પાણીથી ભરી દે છે, પરંતુ હું હંમેશા તારી સાથે રહું છું, છતાં મારી ઉપર કૃપા કરતો નથી.
    કળશે જવાબ આપ્યો કે બહેન, જે મારી પાસે મેળવવા આવે છે તેને હું સંતુષ્ટ કરીને મોકલું છું, પરંતુ તું તો અભિમાનપૂર્વક મારા માથે ચડીને બેઠી છે, પછી હું તને કઈ રીતે મદદ કરી શકું? તું અભિમાન છોડીને તારી પાત્રતા સાબિત કરી દે. પછી હું તને તરત જ ભરી દઈશ. વાડકીને કળશની વાત સમજાઈ ગઈ કે જો પાત્રતા હોય તો જ પૂર્ણતા પ્રાપ્ત થાય છે.

No comments:

Post a Comment